Leita í fréttum mbl.is

Hvað er í gangi?

Er það virkilega tilfellið að menn séu farnir að tala um að fækka i áhöfn sjúkrbílanna?

Gera menn sér ekki grein fyrir því hvað er verið að gera þegar flutningur er framkvæmdur? Nú er mér ölllum lokið.


mbl.is LSS ályktar um sjúkraflutninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann S Kristbergsson
Jóhann S Kristbergsson
Jóhann Sævar heiti ég og er skipasmiður að mennt . Síðan í apríl árið 2008 hef ég unnið hjá Brunavörnurm Suðurnesja sem eldvarnarfulltrúi. Ég er giftur Jóhönnu sem er skólaliði í Holtaskóla og við eigum fjögur börn en þau eru Árni nemi í H.Í. í sagnfræði, Sævar sveinn í húsasmíði og starfar hjá Húsbyggingu, og býr í egin íbúð í Njarðvík og unnusta hans heitir Sigrún Barklind stuðningsfulltrúi. Harpa tónlistarmaður (básúna) kennari í Tónlistaskólanum, og hún á unnustu sem heitir Thelma Björk nemi í kynjafræðum hjá H.Í. og yngstur er Kristberg grunnsólanemi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband